“กินไอซ์ติมดูควาย” ที่เที่ยวแปลกแต่ดัง!!!

Edutainment
14/03/2019
รับชมแล้วทั้งหมด 1859 คน
“กินไอซ์ติมดูควาย” ที่เที่ยวแปลกแต่ดัง!!!
banner
ใกล้เข้าหน้าร้อนกันเข้าไปทุกทีแล้วนะคะ ซึ่งภายใต้ความร้อนที่แทบจะหลอมทุกอย่างให้ละลาย และทำให้เพื่อนๆ ทุกคนรู้สึกหมดใจกับการทำงาน กลับมีสิ่งที่น่ามหัศจรรย์และเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีที่เรียกว่า “วันหยุดยาว” ซ่อนอยู่ ซึ่งก็คือ เทศกาลสงกรานต์นั่นเอง หลายๆ คนก็อาจจะแพลนวันหยุดของตัวเองไว้แล้วว่าจะ ท่องเที่ยว ไหนดี แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปดับร้อนที่ไหนที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ และที่สำคัญคนยังไม่พลุกพล่านน่าปวดหัว ก็ต้องแนะนำแลนด์มาร์คลับเมืองชลบุรี “กินไอซ์ติมดูควาย” แห่งนี้เลย

กินไอซ์ติมดูควาย

กินไอซ์ติมดูควาย แลนด์มาร์คลับที่น้อยคนนักจะรู้   

หน้าร้อนทั้งทีมันก็ต้องกินอะไรที่หวานๆ เย็นๆ ดับร้อน ดับกระหายกันสักหน่อย ซึ่งร้านที่เราจะพาทุกคนไปดูกันก็คือ ร้านที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเอาซะเลย ใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเป็นร้านไอติมธรรมดาข้างทางที่มีกิมมิกการขายสุดพิเศษไม่เหมือนใคร โดยความน่าประทับใจเนี่ย ถ้าจะให้แบ่งเป็นข้อๆ ก็คงประมาณนี้


1.มีเอกลักษณ์จุดขายที่ไม่เหมือนใคร   จุดขายอย่างแรกของร้านที่ทำให้เราต้องถ่อสังขารขับรถมาไกลถึง 1 ชั่วโมงกว่า ทั้งๆ ที่ร้านนี้ก็มีไอติมขายเหมือนกับร้านแถวบ้านเราก็เพราะ ร้านนี้มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และแบบไม่มีใครเหมือน เราที่นี่เราสามารถสั่งไอติมไปแล้วมานั่งร่มๆ รับลม ดูฝูงควายที่มากมายเล็มหญ้า และใช้ชีวิตที่เรียบง่ายของมันได้นั่นเอง

ซึ่งจุดเด่นตรงนี้บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่กลับกันถามว่าเราสามารถทำสิ่งเหล่านี้ สิ่งสโลว์ไลฟ์ที่เรียบง่ายแบบนี้ที่กรุงเทพบ้านเราได้มั้ย คำตอบคือ “ไม่ได้” แน่นอน ดังนั้นการที่คนกรุงเทพส่วนใหญ่จะโหยหาวิถีชีวิตความเป้นธรรมชาติเหล่านี้บ้างก็คงไม่แปลก และทำให้ร้านนี้ยิ่งน่าประทับใจเข้าไปใหญ่


2.มีไอติมหลากหลายรสชาติให้เลือก   ความหลากหลายเป็นจุดขายของร้านอาหารมาแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะค่ะ ซึ่งที่นี่เองก็มีจุดเด่นคือ เขามีไอติมให้เราเลือกสั่งกินกันมากกว่า 15 รสชาติเลย อาทิ เสาวรส มะยม มะม่วง สตอเบอรี่ มะนาว ชาเย็น รวมมิตร ข้าวเหนียวดำ ทุเรียน เผือก ข้าวโพด ช็อกโกแลต วนิลา ชาเขียว เยอะชนิดที่ว่าขับวนมากิน 3 วันก้ยังไม่ครบ

ซึ่งแน่นอนว่ารสชาติที่ขายดีและประทับใจถูกอกถูกใจชาวไทยอย่างเรามากที่สุดก็หนีไม่พ้นรสทุเรียนเลยค่ะ ซึ่งร้านกินไอซ์ติมดูควายนี้เค้าก็ไม่มีการใส่สารที่เป็นอันตรายใดๆ ผสมลงไปแน่นอน


3.ราคาถูก สบายกระเป๋า   แน่นอนว่าคนไทยเราเป็นชาติที่ประหยัดเอามากๆ และไอติมร้านนี้ก็ไม่ได้แพงเหมือนตามห้างอย่างที่เคยกินๆ กัน มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 20 บาทไปจนถึง 50 บาทเลยล่ะค่ะ สามารถเลือกไอติมได้ 3 รสชาติ และเพิ่มท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ

ด้วยราคาหลักร้อย แต่วิวหลักล้าน และความชิลระดับหลักพันล้านเนี่ยแหละค่ะ แลนด์มาร์คนี้ของชลบุรีจึงเป็นที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวชาวเมืองอย่างยิ่ง

 

การเดินทางมา กินไอซ์ติมดูควาย

สำหรับใครที่อยากจะลองลิ้มชิมรสไอติมร้านนี้ และนั่งฟินเพลินๆ ในวันหยุดยาวดับร้อน มองควาย ให้สบายใจ เติมเชื้อไฟให้การทำงาน ก็สามารถเดินทางมาที่นี่ได้ ด้วยถนนข้าวหลาม จังหวัดชลบุรี อยู่เยื้องกับ 365 วัน in Love เลี่ยงหนองมน

หรือใครไม่ชัวร์กลัวไปแล้วหลง สามารถโทรติดต่อสอบถามเส้นทางก่อนไปได้ที่ โทร: 063-765-0522 และ 08-2477-7646  ร้านนี้หยุดวันจันทร์ เปิดเฉพาะวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 09:00 - 17:00 น. เท่านั้นนะคะ อย่าไปนอกเหนือจากเวลานี้นะ เดี๋ยวพลาดร้านปิดอดกินขึ้นมาล่ะยุ่งเลย

ขอบคุณภาพ www.Wongnai.com

ไม่พลาดทุกข้อมูล ข่าวสารที่น่าสนใจ อย่าลืมกดไลค์ Facebook bangkokbanksme

Bangkok Bank SME ราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพ คลิก www.bangkokbanksme.com หรือ โทร call center 1333

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

ตรุษจีนยุคใหม่ไร้ Foodwaste เคลียร์ของไหว้เป็นเมนูเด็ด แถมลดโลดร้อน

ตรุษจีนยุคใหม่ไร้ Foodwaste เคลียร์ของไหว้เป็นเมนูเด็ด แถมลดโลดร้อน

ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมยังคงเป็นประเด็นที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะยิ่งนับวัน การคืบคลานเข้ามาของสภาวะโลกร้อนที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อหลายภาคส่วน…
pin
682 | 07/02/2024
‘เวียดนาม’ โตไวในธุรกิจรักษ์โลก ไทยอยู่อันดับเท่าไหร่ในตลาดอาเซียน

‘เวียดนาม’ โตไวในธุรกิจรักษ์โลก ไทยอยู่อันดับเท่าไหร่ในตลาดอาเซียน

จากข้อมูลโดย ศูนย์วิจัยและสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (sdgmove)  ระบุว่า เดือนเมษายน ปี 2565 ที่ผ่านมา รัฐบาลเวียดนามเผยแพร่ยุทธศาสตร์ชาติ…
pin
9361 | 26/10/2023
#กินเจ2566 เช็ค 8 สถานที่ใกล้ตัว งาน‘เทศกาลกินเจ 2566’ อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ

#กินเจ2566 เช็ค 8 สถานที่ใกล้ตัว งาน‘เทศกาลกินเจ 2566’ อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ

ช่วงเวลาของสายบุญ ที่จะเวียนมาปีละครั้ง สำหรับเทศกาลกินเจ หรือ ประเพณีถือศีลกินผัก ตามประเพณีแบบลัทธิเต๋า รวม 9 วัน โดยกำหนดวันตามจันทรคติ…
pin
12069 | 03/10/2023
“กินไอซ์ติมดูควาย” ที่เที่ยวแปลกแต่ดัง!!!