4 แอพพลิเคชั่นเรียกแมสเซ็นเจอร์มืออาชีพ

SME Startup
14/08/2018
รับชมแล้วทั้งหมด 3036 คน
4 แอพพลิเคชั่นเรียกแมสเซ็นเจอร์มืออาชีพ
banner
เจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดกลาง บางทีในองค์กรก็ไม่ได้มีเงินทุนพอที่จะจ้างตำแหน่งแมสเซ็นเจอร์ประจำ โดยส่วนใหญ่อาจจะใช้วินเมอเตอร์ไซค์แต่บางทีก็ไม่น่าไว้วางใจและราคาไม่แน่นอน แต่ในปัจจุบันมีบริการส่งด่วนด้วยแมสเซ็นเจอร์มืออาชีพที่สามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซค์ เราเลยมี 4 ผู้ให้บริการแมสเซ็นเจอร์ออนไลน์ในประเทศไทย ที่การันตีความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบายในการเรียกใช้บริการ และได้มาตรฐานว่าการขนส่งจะมีคุณภาพแน่นอนมาแนะนำกัน

1. Skootar
น้องใหม่ในวงการบริการขนส่งด่วนที่เป็นของคนไทยจัดตั้งขึ้น มีให้บริการครบทั้ง รับส่งเอกสาร เก็บเช็ควางบิล ส่งของด่วน พื้นที่บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และสามารถจ่ายเงินค่าบริการได้ด้วยเงินสด บัตรเดรดิต หรือโอนเงินออนไลน์ แต่ถ้าลูกค้าใช้บริการในนามบริษัทก็สามารถเลือกวางบิลรายเดือนและออกใบเสร็จสำหรับหักภาษีได้ด้วย

2. Rush Bike
startup ที่ผู้จัดตั้งเป็นคนไทยอีกหนึ่งราย ที่ให้บริการรับส่งเอกสาร รับส่งพัสดุ รับส่งสินค้า และ รับส่งของด้วยแมสเซนเจอร์มืออาชีพผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่อให้การรับส่งเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยแมสเซ็นเจอร์ที่วางใจได้ ติดตามสถานะและตำแหน่งของแมสเซ็นเจอร์แบบเรียลไทม์ได้ตลอดเวลา และสามารถรู้ราคาล่วงหน้าก่อนการตัดสินใจใช้งาน ซึ่งทำให้ท่านประหยัดเวลา ไม่ต้องฝ่าการจราจรอันคับคั่งในกรุงเทพฯไปส่งเอกสาร ส่งพัสดุ ส่งสินค้า หรือส่งของเอง

3. Lalamove
ผู้ให้บริการจากฮ่องกง เป็นผู้ให้บริการขนส่งมืออาชีพที่ไม่ใช่แค่แมสเซ็นเจอร์อย่างเดียว เพราะมีให้บริการตั้งแต่รถมอเตอร์ไซค์ไปจนถึงรถกระบะ ที่สามารถขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ได้สูงสุด 1,000 กิโลกรัม โดยคุณสามารถเรียกใช้งานได้ไม่ว่าคุณอยากจะส่งอะไร ที่ไหน เมื่อไรก็สามารถเรียกใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

4. GrabBike
คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก GrabBike บริการขนส่งที่โด่งดังในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นส่งของหรือส่งคนก็สามารถเรียกใช้บริการได้
สะดวกสบายเพราะมีรถให้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นจำนวนมาก แถมมีราคาที่ถูกว่ามากเจ้าอื่นที่กล่าวมา จุดเด่นก็จะอยู่ที่สามารถส่งคนได้ให้ไปถึงจุดหมายในเวลาเร่งด่วน

ทุกผู้ประกอบการมีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย จุดเด่นของแต่ละบริการก็มีแตกต่างกันออกไปแล้วแต่จุดขายของตัวเอง เพื่อให้เจ้าของธุรกิจ SME ที่ต้องการส่งสินค้าแต่ไม่มีตำแหน่งแมสเซ็นเจอร์ประจำในองกรค์ ได้ใช้บริการมีความสะดวกสบาย รวดเร็ว และน่าเชื่อถือได้ ทำให้การขนส่งสินค้าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปในยุคปัจจุบัน


Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

4 สตาร์ทอัพไทย ที่ใช้ Model Innovation เปลี่ยนโลกใบนี้เป็นสีเขียว

4 สตาร์ทอัพไทย ที่ใช้ Model Innovation เปลี่ยนโลกใบนี้เป็นสีเขียว

อย่างที่ทราบดีว่า ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก ที่ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่ และกลายมาเป็นโจทย์สำคัญที่มีความเกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ…
pin
2173 | 14/02/2023
ไม่ดูตอนนี้ รู้อีกทีปีหน้า! ส่องเทรนด์ธุรกิจมาแรง ที่ SME ห้ามพลาดใน ปี 66

ไม่ดูตอนนี้ รู้อีกทีปีหน้า! ส่องเทรนด์ธุรกิจมาแรง ที่ SME ห้ามพลาดใน ปี 66

หลังจากไทยเผชิญการระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้ผู้คนปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หลายหน่วยงานที่เกี่ยวกับธุรกิจการค้าต่างออกมาวิเคราะห์เทรนด์ธุรกิจที่มาแรงในปี…
pin
4371 | 19/01/2023
ตอบโจทย์ Aging Society! นักวิจัยไทยคิดค้น ‘MONICA’ เกมกระตุ้นสมองสำหรับผู้สูงอายุ ที่ผู้ประกอบการต่อยอดไอเดียได้

ตอบโจทย์ Aging Society! นักวิจัยไทยคิดค้น ‘MONICA’ เกมกระตุ้นสมองสำหรับผู้สูงอายุ ที่ผู้ประกอบการต่อยอดไอเดียได้

‘ไทย’ ได้ก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์แล้ว คิดเป็นประมาณ 18.3% ของประชากรทั้งหมด และไทยจะกลายเป็นสังคมสูงอายุระดับสุดยอดเช่นเดียวกับญี่ปุ่นที่มีประชากรอายุ…
pin
2178 | 22/12/2022
4 แอพพลิเคชั่นเรียกแมสเซ็นเจอร์มืออาชีพ