Thai Gallery ในมิลาน จ่อนำเข้าวัตถุดิบอาหารไทย

Who is Who
05/06/2016
รับชมแล้วทั้งหมด 2105 คน
Thai Gallery ในมิลาน จ่อนำเข้าวัตถุดิบอาหารไทย
banner
สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประจำเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า Mr.Edwin Ng. ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารไทย Thai Gallery ในอิตาลี เข้าพบเพื่อหารือเกี่ยวกับช่องทาง  และโอกาสในการร่วมมือระหว่างกัน เนื่องจาก Mr. Edwin มีความสนใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย เพื่อเป็นการดึงดูดผู้บริโภค เช่น มีการจัดกิจกรรมสาธิตมวยไทย และจัดร้านให้มีรูปแบบของชายหาดในฤดูร้อน เป็นต้น นอกจากนี้ทาง Mr. Edwin มีความสนใจเกี่ยวกับการนำเข้าสุราแม่โขงจากไทยเพื่อจำหน่ายแก่ผู้บริโภคอีกด้วย สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประจำเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แนะนำเพิ่มเติมแก่ผู้ประกอบการไทยว่า ในเมืองมิลาน ยังมีร้านอาหารไทยไม่มากนัก ซึ่งร้านอาหารไทยที่มีเจ้าของร้านเป็นคนไทยมีเพียงร้านเดียวเท่านั้น แต่กระแสความนิยมบริโภคอาหารไทยกำลังเพิ่มขึ้น การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์อาหารไทย จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการลงทุนเปิดร้านอาหารไทยเพิ่มขึ้นในอนาคต สำหรับร้านอาหารไทย Thai Gallery มี คุณสุชาติ สัวแจ่มสิน เป็นหัวหน้าพ่อครัวชาวไทยแท้ ร้านตั้งอยู่ที่ Pizza Alvar Aalto, Via Amerigo Vespucci 12, 20124 Milano และเว็บไซต์ของร้านคือ Thaigallery.it ก่อตั้งเมื่อธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ก่อตั้งอย่าง Mr. Edwin นั้น เป็นนักธุรกิจชาวมาเก๊า และ Mr. Bernard เป็นลูกชาย  ปัจจุบันมี 2 สาขา สาขาแรกก่อตั้งในปี 2550 ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และสาขาสองเปิดเมื่อเดือนธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ เมืองมิลาน ใช้เงินลงทุน 1.5 ล้านยูโร ทั้งสองต้องการที่จะนำเสนออาหารไทยดั้งเดิม ควบคู่ไปกับศิลปวัฒนธรรมไทย โดยเลือกทำเลในย่านแหล่งธุรกิจใหม่ใจกลางเมืองมิลาน ซึ่งนอกจากจะเป็นย่านธุรกิจในกลางวันแล้ว  ยังเป็นแหล่งไนท์ไลฟ์ที่สำคัญในช่วงกลางคืนอีกด้วย เอกลักษณ์ของทางร้าน Thai Gallery คือ  แนวคิดการตกแต่งร้านในรูปแบบของสถานที่จัดงานแสดงศิลปะ (Gallery) เพื่อผู้บริโภครู้สึกว่ากำลังรับประทานอาหารอยู่ใน Gallery และอาหารแต่ละจานนั้นเปรียบเสมือนงานศิลปะ นอกจากนี้ ภาพวาดที่ถูกนำมาจัดแสดงนั้น เป็นผลงานของศิลปินชาวเอเชีย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อกลับบ้านได้ ด้านทีมงานเรื่องอาหาร  เป็นพ่อครัวชาวไทยที่มีความชำนาญในการปรุงอาหารไทยโดยเฉพาะ โดยหัวหน้าพ่อครัว คือ คุณสุชาติ สัวแจ่มสิน อดีตเชฟ ณ โรงแรม Shangri-La กรุงเทพฯ มีประสบการณ์ในการทำอาหารไทยกว่า 30 ปี ทางร้าน Thai Gallery จึงมีความต้องการซื้อเครื่องปรุงรสและวัตถุดิบในการทำอาหารผ่านผู้นำเข้า และซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งร้านจากประเทศไทยโดยตรง ทั้งนี้ สินค้าที่สนใจนำเข้าประกอบด้วย เครื่องปรุงรส วัตถุดิบประกอบอาหาร และอุปกรณ์ตกแต่งร้านแบบไทย อนึ่ง ทางสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประจำเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ได้เชิญชวนได้ Mr. Edwin เข้าร่วมงาน Thaifex 2016 ซึ่งทาง Mr. Edwin มีความสนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวอีกด้วย

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

SME พลาดได้ไง เผยปม ปัญหาใดบ้างเมื่อส่งสินค้าไปฮังการี

SME พลาดได้ไง เผยปม ปัญหาใดบ้างเมื่อส่งสินค้าไปฮังการี

Point Marketing บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผักและผลไม้กระป๋อง ปลากระป๋อง อาหารแช่แข็ง ธัญพืช อาหารทะเลแช่แข็งและกระป๋อง โดยมีสาขาในประเทศโรมาเนียและสโลวาเกีย…
pin
1401 | 18/07/2016
Thai Gallery ในมิลาน จ่อนำเข้าวัตถุดิบอาหารไทย

Thai Gallery ในมิลาน จ่อนำเข้าวัตถุดิบอาหารไทย

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประจำเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า Mr.Edwin Ng. ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารไทย Thai Gallery ในอิตาลี…
pin
2106 | 05/06/2016
King Long เข้าพบพาณิชย์ โชว์ศักยภาพ ดึงนักลงทุนไทย

King Long เข้าพบพาณิชย์ โชว์ศักยภาพ ดึงนักลงทุนไทย

บริษัท  Xiamen  King Long  United  Automotive Industry Co., Ltd. (King Long) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปลายปี 2531 เพื่อทำการวิจัยและพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถทัวร์…
pin
1359 | 03/06/2016
Thai Gallery ในมิลาน จ่อนำเข้าวัตถุดิบอาหารไทย